Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không


Chào bác sĩ!

Em muốn hỏi về bệnh xuất tinh sớm có bị vô sinh không ạ? Vì em lấy vợ được hơn 7 tháng rồi mà chúng em vẫn chưa có em bé. Hơn nữa, thời gian quan hệ của em được rất ngắn, khoảng 2- 3 phút đã xuất tinh. Hiện em đang thấy rất lo lắng, mong bác sĩ có khả năng tư vấn giúp. Em cảm ơn bác sĩ ạ. ( Huy, Hải Phòng).

Chào bạn Huy!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám nam khoa. Với bận tâm của bạn các bác sĩ tại cơ sở y tế xin được hồi đáp cụ thể như sau:

Với thời gian quan hệ chỉ được khoảng 2- 3 phút như vậy thì đây có khả năng được coi là bệnh xuất tinh nhanh. Đây là bệnh lý về sinh lý quý ông, nếu không có giải pháp điều trị kịp thời bệnh có lẽ gây nên những tổn thương về tinh thần, đe dọa hạnh phúc gia đình mà còn là yếu tố nguy cơ gây ra vô sinh, hiếm muộn.

xuất tinh nhanh có bị vô sinh không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết, trên hiện thực bệnh xuất tinh nhanh gây tác động khá nhiều đến chức năng sinh sôi, vai trò thụ tinh của đàn ông. tuy thế, bệnh có dẫn đến vô sinh hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố như sau:

- mức độ bệnh tật: nhanh xuất tinh ở mức độ nhẹ hay nặng, nếu xuất tinh sớm ở cấp độ nhẹ thì vẫn có lẽ có thai. Ngược lại, nếu độ “cậu bé” không thể nào cương cứng được khi quan hệ, vừa cho vào âm đạo đã bị xìu xuống thì chức năng có thai rất khó khăn. Do đó để nhìn thấy chính xác tình trạng, mức độ căn bệnh của mình thì quý ông cần phải đi kiểm tra khám chữa cụ thể tại cơ sở đáng tin.

- hiệu quả và số lượng tinh trùng: tinh dịch khỏe mạnh, không bị mất đầu mất đuôi thì sẽ là nhân tố thuận lợi cho tinh trùng giản đơn bơi vào gặp trứng để thụ tinh.




- cực khoái của người vợ: nếu bạn quan hệ mà vẫn tạo được ra khoái cảm nhất định cho người vợ, tạo thành sự kích thích cho cổ tử cung mở rộng để đón tinh dịch vào ở trong gặp trứng để thụ tinh.

Nói chung, nếu bạn vẫn có thể đưa được vào sâu ở trong vùng kín và xuất tinh, cùng với hiệu quả tinh dịch khỏe mạnh thì khả năng thụ thại vẫn có lẽ xảy ra. không chỉ thế, đàn ông nên xuất hiện những kích thích tốt đến người vợ để có khả năng có những cực khoái sớm hơn thì việc thụ tinh sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

Phải làm gì khi bị nhanh xuất tinh?

Các bác sĩ tại cơ sở y tế khuyên bạn Huy cũng như nhiều bạn mày râu khi có dấu hiệu của bệnh xuat tinh som thì không nên chần chừ và chủ quan trong việc đi khám chữa cụ thể tại các cơ sở nam khoa tín nhiệm. Để xác định rõ lí do dẫn đến bệnh, mức độ bệnh tật để có phương pháp điều trị phù hợp, ngăn tình trạng biến phát triển nguy hiểm.

Đồng thời, phối hợp cải thiện chế độ ăn uống, chế độ sống sinh hoạt để mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao:

* Chế độ ăn uống hợp lý: bảo đảm các chất dinh dưỡng, bổ sung các thực phẩm như hải sản, thịt đỏ( thịt bò, dê), trứng,… trong bữa ăn sẽ giúp tăng trưởng sinh lý quý ông. ngăn chặn uống rượu, bia thuốc lá, cà phê,…

* Chế độ sinh hoạt khoa học: ngủ đủ giấc, tránh thức khuya. Tập luyện thể dục thể thao để có một thể trạng tốt, nâng cao lưu thông tĩnh mạch trong cơ thể.

* Luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, stress kéo dài,… Bởi đây cũng là một trong những lí do gây nên nhanh xuất tinh ở đàn ông.
Với những tư vấn trên đây hi vọng đã có khả năng hồi đáp được thắc mắc cho nhiều bạn mày râu về bệnh xuất tinh sớm có bị vô sinh không. Nếu bạn còn vấn đề gì bận tâm cần được bác sĩ tại cơ sở y tế chúng tôi tư vấn thêm bạn có thể gọi đến số máy 0433 896 999 để được giải đáp cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật