Một vài món ăn khiến nam giới có thể bị liệt dương


Nhiều đàn ông thường có thói quen ăn uống theo sở thích mà không rõ thói quen đó là tác nhân chính gây hại nghiêm trọng đến bản lĩnh mày râu đó là bị mắc chứng liệt dương. dưới đây phòng khám nam khoa xin tư vấn những món ăn nếu ăn nhiều có khả năng gây liệt dương ở phái mạnh Sau đây

Các thực phẩm có thể gây bất lực

Cao trăn, thịt trăn

Cao trăn và thịt trăn mặc dù rất quý nhưng do tính nhu của thịt trăn và cao trăn nên sẽ gây ra tác dụng phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương khi đưa vào cơ thể của nam giới. Đặc biệt, mày râu nếu dùng cao trăn và thịt trăn thường xuyên thì có thể dẫn đến trường hợp bất lực mãi mãi, không có phương thức điều trị.

Dưa chuột

Theo Đông y thì ăn quá độ dưa chuột sẽ tác động tới khả năng của thận và có khả năng dẫn tới benh liet duong ở mày râu. Vì vậy, những bệnh nhân về thận không nên ăn dưa chuột, và phái mạnh có tính mạng bình thường nên ngăn ngừa ăn dưa chuột cũng như không nên ăn trong một thời gian dài để tránh làm tác động tới khả năng của thận. Cùng không nên ăn dưa chuột kèm với lạc, bởi hỗn hợp này có lẽ gây nên đầy bụng, khó tiêu và ảnh hưởng đến tính mạng.





Cà rốt

Trong cà rốt có một chất gọi là Allicin có lẽ phá hủy và loại bỏ huyết tương bên trong cơ thể, suy nhược cơ thể ,dẫn đến trường hợp thiếu máu, và gây khó khăn trong việc cương dương. nên ăn nhiều cà rốt cũng không có lợi cho đàn ông. Đặc biệt là khi uống rượu thì không nên ăn cà rốt.

Măng

Măng nó khá ngon miệng và có khả năng biến thành rất nhiều món khác nhau nên măng vẫn là loại đồ ăn được nhiều người yêu thích nhưng nó có chứa nhiều độc tố.

Trong măng có chất axit oxalic kéo đến quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến khả năng tình dục bị suy giảm.

Ăn nhiều mù tạt

món ăn cay nóng cũng là sở trường của rất nhiều mày râu nhưng lại làm giảm đáng kể lượng hooc-môn nam, ăn nhiều thực phẩm này sẽ khiến cho vai trò tình dục của nam giới bị suy giảm và dẫn tới liet duong

Hạt dẻ

Hạt dẻ có tính lạnh, làm khảo khát tình dục của đàn ông bị giảm mạnh.

Trên đây là những tư vấn của phòng khám Thiên Hòa về thực phẩm mà mày râu nên tránh để đời sống tình dục được viên mãn. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này hay các bệnh nam khoa khác xin gọi tới đường dây nóng để được các chuyên gia chia sẻ .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không