Bệnh tiểu ra máu ở nam giới và những điều cần biết


Bạn bị tiểu chảy máu và không rõ vì sao lại có triệu chứng này. Đây là một trong những chứng bệnh nguy hiểm cần phải được chữa trị kịp lúc. Hãy cùng tìm hiểu về đi tiểu ra máu tươi để có những tài liệu căn bản trong việc phòng ngừa bệnh. Tránh tác động đến tính mệnh và sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Tiểu chảy máu là gì?

 Thông thường nước tiểu của chúng ta có màu vàng nhạt hoặc không màu. nhưng nếu bạn thấy trong nước tiểu của mình có màu đỏ, màu hồng, gỉ sắt hoặc nâu thì có khả năng bạn đang mang bệnh tiểu chảy máu.

 Tiểu chảy máu là hiện tượng trong nước tiểu có máu. Có hai loại tiểu chảy máu:

- Tiểu ra máu đại thể: Đó là khi lượng hồng cầu trong nước tiểu nhiều lần nên nhìn bằng mắt thường có thể thấy. Nước tiểu có màu đỏ, vàng sậm hoặc có trường hợp tạo thành cục máu đông, thậm chí dây máu theo nước tiểu.

- Tiểu ra máu vi thể: là khi lượng hồng cầu trong nước tiểu ít. Để có lẽ nhìn rõ phải quan sát qua kính hiển vi.

tại sao có dấu hiệu tiểu chảy máu?

Các bác sĩ cơ sở y tế Thiên Hòa chỉ ra một số lí do gây nên tình trạng tiểu ra máu:

- đi đái ra máu do mắc một số bệnh tật: Các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, các bệnh về tuyến tiền liệt, sỏi đường tiết niệu…dẫn đến tình trạng đái buốt, tiểu ra máu phổ biến.

- đi giải ra máu do bị tổn thương: một số trường hợp bị tiểu chảy máu là do chấn thương ở thận, bóng đái. Do va đập mạnh hoặc tai nạn làm tổn thương bóng đái, các tế bào máu vị vỡ dẫn đến họ mắc chứng tiểu ra máu.

- không những thế tiểu ra máu còn do tác động của việc sử dụng thuốc. Các loại thuốc như aspirin, penicilin…gây ra máu và gây ra triệu chứng có máu trong nước tiểu.




Những người bị Đi tiểu chảy máu thường có các biểu hiện như nước tiểu có màu đỏ, nâu, gỉ sắt bởi lượng hồng cầu có lẫn nhiều trong nước tiểu. không chỉ vậy mang theo các biểu hiện như đau bụng, đau mông, đái buốt, đi đái rắt, đi cầu ra máu…Cần phải có phương án chữa trị kịp thời nếu không sẽ rất nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như sinh hoạt của mọi người.

Cách chữa trị bệnh tiểu chảy máu

Tiểu ra máu do nhiều nguyên nhân gây ra. vì thế mà dựa vào vào các lí do để có lẽ đưa ra các cách thức chữa trị phù hợp.

- Nếu bị tiểu chảy máu do ăn uống các loại đồ ăn có màu thì bạn không cần quá kinh sợ. Chỉ cần cải biến thói quen ăn uống sẽ dừng lại tình trạng này.

- Nếu Đi tiểu ra máu do sỏi thận thì cần bỏ sỏi bằng cách uống nhiều nước hoặc sử dụng phương án bỏ sỏi như mổ, dùng sóng xung kích.

- Nếu bị tiểu ra máu do mắc các căn bệnh cần phải đến cơ sở y tế để chữa trị triệt để. có thể áp dụng cách thức nội khoa hoặc ngoại khoa trong việc chữa trị bệnh.

- Bên cạnh đó có khả năng áp dụng các biện pháp chữa bệnh Đông Y mà dân gian đã dùng. Tuy vậy bạn cần phải tìm hiểu về chúng trước khi áp dụng phương án này.

Lưu ý cho những người bị bệnh tiểu chảy máu. Khi biết được những biểu hiện bất bình thường, cần đến ngay các phòng khám để thăm khám và điều trị. Tránh để lâu ngày bệnh nặng sẽ gây những tác động nghiêm trọng cho mạng sống.

Phòng khám nam khoa ở hà nội chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và các căn bệnh xã hội. Nếu bạn đang trăn trở về bệnh tiểu ra máu có khả năng gọi với chúng tôi để được giải đáp cụ thể. Điện thoại kết nối 0433 896 999 . Địa chỉ 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không