Có nên chống xuất tinh nhanh bằng kem đánh răng không


Một vài cách thức chống xuất tinh sớm hiệu quả mà nhiều cặp vợ chồng áp dụng với thèm muốn kéo dài cuộc yêu đó là biện pháp áp dụng kem đánh răng.Đây là một trong những cách chống xuất tinh nhanh ít tốn kém mà mới lạ.Nhưng làm sao chống xuất tinh nhanh lại có thể áp dụng kem đánh răng ?Cách này có đạt được chất lượng như bạn mong muốn không đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn.Sau đây cơ sở y tế an khang xin chia se một vài thông tin về vấn đề này như sau:

Cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

nam giới bị xuất tinh nhanh trong khi quan hệ kéo đến bản thân cảm giác mặc cảm và thấy rất kho chịu.Vậy nên việc tìm các phương pháp để khắc phục trường hợp này đang được rất nhiều phái mạnh quan tâm.ngoài việc áp dụng các thuốc tây đông y gia truyền hoặc áp dụng cách thức y học hiện đại thì một số người cũng tìm ra và áp dụng cách thức chống xuất tinh sớm bằng kem đánh rằng với khảo khát đạt được hiệu quả tốt với số tiền rẻ

làm sao kem đánh răng có khả năng chống xuất tinh sớm

Đa phần các loại kem đánh răng đều có chưa một lượng bạc hà và nó được biết đến là một trong những chất làm mát khá chất lượng từ trước tới giờ.Vì vậy khi sử dụng kem đánh răng có chứa bạc hà “cậu nhỏ” sẽ có cảm thấy mát lạnh đồng thời sẽ ức chế đến dây thần kinh ngoại vi của dương vật.Bên cạnh đó nó còn có ích cho trạng thái cương dương của “cậu nhỏ” và có khả năng trì hoãn nhanh xuất tinh ở đàn ông.

Đa phần các loại kem đánh răng đều có khả năng sử dụng để ngăn ngừa khả năng xuất tinh sớm.Tuy nhiên nên ngăn chặn các loại kem đánh răng của đứa bé (gần như không có bạc hà) và người lớn có chứa nhiều hạt(gây vết thương vùng kín của bạn gái khi quan hệ).




Việc chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là một biện pháp rất đơn giản. Chỉ cần bôi một lượng kem đánh răng nhỏ lên “cậu bé” quý ông trước khi quan hệ là được.

Việc chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng có nên hay không?

Theo các chuyên gia cơ sở y tế An Khang: Việc chống nhanh xuất tinh dùng kem đánh răng chỉ mang tới hiệu quả nhất thời nhưng nó lại mang lại hệ quả khá là nghiêm trọng cho phái mạnh.Điều đó được hồi đáp bởi những điều sau:

Thứ nhất:Trong kem đánh răng có chứa rất nhiều chất hóa học có thể dẫn đến dị ứng đối với cơ quan sinh dục của cả nam và phụ nữ.

nam giới nếu bị mẫn cảm với các thành phần của kem đánh răng, có lẽ dẫn tới nhiễu loạn cương dương.Đối với chị em, vùng kín của các nữ nhi thường rất mẫn cảm và dễ bị viêm “vùng kín”.Nếu sử dụng kem đánh răng có chứa hạt thì vai trò gây thương tổn nghiêm trọng không nhỏ như tác động đến vùng kín của chị em và dây thần kinh tại niêm mạc của “cậu nhỏ”


Thứ hai:Thường đem lại cảm giác tê tại vùng kín của phái nữ và “cậu nhỏ” của đàn ông. cảm giác này ban đầu có khả năng mang tới nhiều điều mới lạ cho các cặp đôi, nhưng lâu dần sẽ khiến cơ quan sinh dục của cả nam giới và phái yếu trở nên lãnh cảm và không còn khảo khát.

Thứ ba:Trên thị trường bây giờ, các loại kem đánh răng đa phần đều có chứa Flo. Hoạt chất này nếu gặp tinh trùng, có lẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của tinh trùng và đó chính là tác nhân giảm thiểu tỷ lệ thụ tinh, dẫn tới trường hợp vô sinh.

Đồng thời tinh chất bạc hà còn thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung tăng nguy cơ có thai ngoài tử cung.
Ở trên là một vài tư vấn của các chuyên gia phòng khám nam khoa an khang về cách chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng. Theo như chúng tôi được biết:Đây là một trong những cách chống xuất tinh nhanh có nhiều hệ lụy xấu với tính mạng và không mang lại hiệu quả lâu dài. Nếu bạn còn vướng mắc khi hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0433 896 999 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không