Nam giới tiểu ra máu không đau có bị ảnh hưởng gì không


Chào bác sĩ Thiên Hòa!

Mấy tuần gần đây tôi có triệu chứng đi bị đái ra máu nhưng không đau, đôi khi đi giải còn thấy hơi buốt. Tôi cứ tưởng do mình uống ít nước nên bị như vậy nên đã uống nhiều nước hơn, không những thế có uống thêm nước râu ngô nhưng tình trạng cũng không cải biến là bao. Nên tôi muốn hỏi bác sĩ xem hiện tượng tiểu ra máu nhưng không đau của tôi như vậy có tại vì sao không ạ? Tôi xin cảm ơn bác sĩ. ( Lê Trung, Hải Phòng).

Chào bạn Lê Trung!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm và gửi câu hỏi về cho phòng khám nam khoa Thiên Hòa chúng tôi. Với thắc mắc mà bạn đưa ra các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám xin được trả lời cụ thể như sau:

đi giải chảy máu là dấu hiệu có máu trong nước tiểu, một vài tình trạng tiểu chảy máu không nghiêm trọng thậm chí có khả năng tự khỏi tại nhà mà không cần chữa trị. Tuy nhiên, chủ yếu các tình trạng đi đái chảy máu đặc biệt là đi giải chảy máu mà không cảm giác đau là hiện tượng của các bệnh tật nghiêm trọng cần được nhận ra và chữa trị kịp thời.





Tác nhân gây tiểu chảy máu nhưng không đau

Dấu hiệu tiểu chảy máu không đơn thuần là triệu chứng của trường hợp nóng trong người như nhiều nam giới vẫn nghĩ mà nó còn là hiện tượng nhiều chứng bệnh nam khoa nguy hiểm. Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế nam khoa Thiên Hòa, có rất nhiều nguyên nhân gây tiểu chảy máu nhưng đa số là một vài nguyên nhân tiếp đây:

- Viêm đường tiết niệu: đường tiểu bị nhiễm trùng do các nguyên nhân vi khuẩn, siêu vi khuẩn,… xâm nhập vào ở trong gây ra những thương tích, viêm xước các niêm mạc khiến phái mạnh có triệu chứng đi tiểu buốt, tiểu ra máu đôi khi không thấy đau.

- bệnh lý bọng đái: hay gặp chủ yếu trong u bóng đái,… quý ông có hiện tượng đi giải ra nước tiểu có thể có màu vàng sậm, màu đỏ tươi hay màu nước ngọt coca cola.

- bệnh lý tuyến tiền liệt: điển hình nhất là viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt,… bệnh chuyển qua giai đoạn nhiễm trùng mạn tính, tạo ra các khối u xơ hoặc tồn tại những yếu tố dễ gây ra ung thư.

- bệnh hoa liễu: một vài bệnh lý gặp nhiều như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục,… Tuy bệnh không dấu hiệu trực tiếp ra bên ngoài những triệu chứng bất bình thường về đường tiểu nhưng nếu bệnh để lâu kéo dài không điều trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng nhiễm trùng, tác động đến khả năng của hệ bài tiết.

Khám tiểu chảy máu ở đâu?

đi tiểu tiện ra máu nhưng không đau là có khả năng là dấu hiệu mối quan hệ đến bệnh ung thư. Chính bởi thế quý ông thường băn khoăn không biết bị tiểu ra máu khám ở đâu. Chúng tôi khuyên bạn cho mình một cơ sở xét nghiệm chữa bệnh đáng tin, bác sĩ có tay nghề giỏi cũng như cơ sở kinh tế mới nhất từ đó sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh một cách đúng đắn khi bệnh ở những giai đoạn đầu.

phòng khám nam khoa Thiên Hòa từ lâu đã trở thành địa chỉ thăm khám nam khoa tin tưởng. Hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên thực hành kiểm tra và chữa trị các chứng bệnh như viêm tinh hoàn, yếu sinh lý, tiểu ra máu, tiểu tiện buốt rắt, tiểu nhiều lần lần,… cho đàn ông.

Các biện pháp chữa trị bằng nội khoa, ngoại khoa hay trị liệu được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề vững, chuyên môn giỏi cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc vật dụng mới nhất đã giúp chữa trị thành công cho rất nhiều nam giới khi bị đi giải chảy máu kéo dài. Từ đó giúp người bệnh lấy lại được sự tự tin, cân đối trong chế độ sống thường ngày.

Với trường hợp của bạn Lê Trung các bác sĩ tại phòng khám nam khoa tại hà nội khuyên bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa tin cậy để được xét nghiệm kịp thời. nhận biết triệu chứng căn bệnh bất bình thường để từ đó có phương pháp chữa trị hiệu quả, ngăn chặn di chứng nguy hiểm do bệnh dẫn đến.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại trung tâm y tế nam khoa Thiên Hòa hồi đáp cho vấn đề tiểu chảy máu nhưng không đau có vì sao không ở mày râu. Nếu bạn đọc còn vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn thêm có thể liên lạc qua số 0433 896 999 để được bác sĩ hồi đáp kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không