Nam giới có con được không khi bị mắc bệnh rối loạn cương dương


rối loạn cương dương là chứng bệnh nam khoa khá phổ thông ở nam giới. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời có lẽ gây nên thương tích đến sinh lý nam cũng như khả năng sinh sôi của các đấng quý ông. Đó chính là lý do hồi đáp tại sao nhiều quý ông có thắc mắc bận tâm về bệnh rối loạn cương dương có khả năng có con được không?



Khi bị rối loạn cương dương nam giới có khả năng “cậu bé” không thể cương cứng được dù chỉ vài giây; sẽ không có ham muốn tình dục;  cương cứng nhưng không được lâu để tiến hành được thời gian quan hệ tình dục...

Có khá nhiều phái mạnh bị roi loan cuong duong cho biết, họ cảm giác tự ti thậm chí lo sợ việc quan hệ mỗi khi gần gũi với đối tác. Điều này không những gây tác động tới đời sống tình cảm vợ chồng mà còn giảm thiểu chất lượng lối sống và công việc của người bệnh.






phái mạnh bị rối loạn cương dương vẫn có thể có con nếu tinh dịch khỏe mạnh và có cơ hội gặp trứng. tuy vậy, một số tình trạng “cậu nhỏ” không đủ cương cứng để đẩy vào bên trong âm hộ, mày râu không thể nào xuất được tinh vào ở trong để tạo lợi thế cho tinh dịch gặp trứng thì chức năng thụ thai xảy ra sẽ khó khăn hơn, tác động đến việc có con của người bệnh.

Do đó, các bác sĩ tại phong kham an khang khuyên các bạn mày râu khi nhận ra bản thân có những dấu hiệu của chứng bệnh này hãy nên đến các cơ sở hoặc cơ sở y tế nam khoa uy tín để được khám chữa và điều trị kịp thời, ngăn những hệ lụy có thể xảy ra.

Mọi vấn đề băn khoăn về vấn đề đàn ông bị rối loạn cương dương có khả năng có con được không, bạn có khả năng đến trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi điện đến số để được bác sĩ chia sẻ và giải đáp cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không