Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Hầu hết các bà mẹ mong đợi mùa xuân cho quần áo mới: không sexy, nhưng thực tế "quần lót babny". Họ không chỉ thích nghi với một cái bụng đang phát triển, mà còn có thể là những điều tốt đẹp khi xem xét tất cả những điều bất ngờ đang diễn ra dưới đây trong suốt thời kỳ mang thai.


Bạn nên quan tâm đến những gì sẽ ra? "Một số phụ nữ có sự gia tăng khí hư của họ trong khi mang thai, và một số không có sự gia tăng ở tất cả," "Việc tăng đột ngột phải được điều tra để đảm bảo không có sự lây nhiễm."


Ở đây, chúng tôi nhìn vào một số "rò rỉ" phổ biến mà bạn có thể thấy ở đồ lót. Tìm ra những điều chỉ gây phiền nhiễu và có thể báo hiệu một vấn đề cần chăm sóc.


Nhiễm nấm men


Các triệu chứng: Mang thai hoặc không, bạn sẽ gặp những dấu hiệu tương tự, có thể bao gồm ngứa, đỏ da và đau nhức vùng âm đạo, cùng với khí hư ra nhiều bất thường không có mùi, trắng. Một số phụ nữ cũng bị đau trong suốt quá trình giao hợp và bỏng khi đi tiểu.Do thay đổi hormon và các thay đổi khác, nhiễm nấm men rất phổ biến trong thai kỳ.




Làm thế nào để đối phó: Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về các loại kem hoặc thuốc chống trầm cảm theo toa hoặc trên toa, và nếu cần thiết, để loại trừ vi khuẩn tả hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục.


Vaginosis vi khuẩn (BV):Vi khuẩn âm đạo, nhiễm trùng gây ra bởi sự mất cân bằng trong vi khuẩn thường thấy trong âm đạo, đôi khi không có triệu chứng, nhưng nó có thể gây ra tình trạng ngửi thấy mùi cá quan trọng nhất sau khi quan hệ tình dục . Ngứa hoặc cháy có thể kèm theo nó.


Bình thường hay không? "Vi khuẩn âm đạo xuất phát từ nhiễm trùng âm đạo, nhưng đôi khi nó có thể xâm nhập vào tử cung và gây vỡ vỡ màng nhầy sớm và sinh non.


Làm thế nào để đối phó: Hãy gặp bác sĩ của bạn ngay. Thuốc theo toa có thể làm sáng tỏ các triệu chứng mà không gây nguy hiểm cho bào thai và làm giảm khả năng sinh non.


Bệnh lây qua đường tình dục :Chlamydia có thể không sản xuất hoặc chất có mùi thơm nhẹ. Việc xuất viện đôi khi là triệu chứng của bệnh lậu có thể màu vàng. Và do trichomonasis có thể bị bọt màu vàng-xanh lục và thường có liên quan đến ngứa. Ba loại nhiễm trùng này có thể gây ra tình trạng đau đớn hoặc đi tiểu.


Có một bệnh lây truyền qua đường tình dục trong thai kỳ có thể dẫn đến sanh non và nhiễm trùng tử cung sau khi sinh. Một số sinh vật gây STDs có thể đi qua nhau thai và ảnh hưởng đến bào thai; Những người khác có thể lây truyền cho em bé trong khi sinh.





Làm thế nào để đối phó: Kiểm tra bởi bác sĩ của bạn. Nhiều STDs có thể được điều trị an toàn bằng kháng sinh trong thời kỳ mang thai.


Nước tiểu:cách tốt nhất để biết liệu bạn đang bị rò rỉ nước tiểu là phải lưu ý đến mức độ thường xuyên và khi nào xảy ra. Nếu bạn thỉnh thoảng bị rò rỉ, chẳng hạn như khi bạn ho, hắt hơi hoặc cười vui vẻ, có thể là nước tiểu. Mùi và màu sắc cũng là các chỉ số hữu ích.


Rò rỉ nước tiểu xảy ra do áp lực của tử cung phát triển lên bàng quang.Khắc phục bằng cách Kegel bài tập - hợp đồng và giải phóng các cơ xung quanh âm đạo - giúp một số phụ nữ kiểm soát bàng quang của họ. Bạn cũng có thể thực hiện "phòng ngừa voiding"-đi vào phòng tắm trước khi bạn có cảm giác thực tế cần phải đi. Dù bạn làm gì đi chăng nữa, đừng uống nhiều nước để cố tránh vấn đề.


Nước ối:Nước tiểu phải rõ ràng, nhưng cũng có thể là màu nâu, xanh, hồng hoặc màu vàng. Và, không giống như nước tiểu, sự rò rỉ này không chỉ xảy ra ngẫu nhiên; Nếu màng của bạn bị vỡ, bạn thường tiếp tục bị rò rỉ chất lỏng. Nếu bạn không chắc chắn là nước ối hay nước tiểu, hãy đặt một miếng đệm và nằm xuống trong khoảng 30 phút. Nếu bạn cảm thấy một gush nhỏ khi bạn đứng, nó có thể là nước ối.


Cần gọi bác sĩ ngay lập tức nếu gặp hiện tượng sau

Nhìn thấy màu đỏ.Nó không phải là không bình thường đối với một số phụ nữ mang thai để phát hiện ra sau khi giao hợp hoặc khám vùng chậu. Nhưng nếu nó không ngừng ngay, hãy kiểm tra: Bất kỳ chảy máu trong thai kỳ là một lá cờ đỏ.

Tham khảo phòng khám phụ khoa uy tín: http://bit.ly/2rXxV3m


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không