Bệnh viên tinh hoàn ở nam giới và những điều cần tránh


Chào bác sĩ!

Em là cường năm nay em 28 tuổi.Cách đây mấy hôm em có dấu hiệu đau tức tinh hoàn bên trái em có đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm tinh hoàn. Em vẫn đang chữa trị theo đơn thuốc của bác sĩ được 3 hôm nay tuy nhiên em vẫn băn khoăn không biết bệnh viêm tinh hoàn cần kiêng những gì ạ? Bác sĩ có thể chia sẻ giúp em được không ạ, em xin cảm ơn.

Chào bạn!Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho cơ sở y tế an khang của chúng tôi.Với thắc mắc mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại benh vien Thiên Hòa xin được hồi đáp cụ thể như sau:

Bệnh viêm tinh hoàn là bệnh lý viêm nhiễm nam khoa phổ biến, quý ông có lẽ bị viêm 1 bên hoặc 2 bên tinh hoàn. Bệnh do rất nhiều nguyên nhân gây nên có thể do vi khuẩn, virus hoặc do di chứng quai bị dẫn đến,…

Bị viêm tinh hoàn cần kiêng kị những gì?Dưới đây là một số lời khuyên mà các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thiên Hòa muốn tư vấn với bệnh nhân về việc viem tinh hoan cần kiêng gì?





- tuân thủ theo phác đồ cũng như thời gian chữa trị mà bác sĩ đã chỉ định nếu mày râu đã đi khám xét nghiệm, dứt khoát không nên thải dỡ giữa chừng việc chữa trị dù bệnh đã có dấu hiệu thuyên giảm.

- Không được tự ý mua thuốc về điều trị bệnh tại nhà khi chưa đi khám chữa kiểm tra, bởi việc làm này có khả năng dẫn đến di chứng nguy hiểm như sốc thuốc, nhờn thuốc,…

- kiêng cữ thủ dâm, kiêng kị “giao ban” khi đang trong quá trình điều trị. Khi bệnh đã chuyển biến tốt người nhiễm bệnh có khả năng quan hệ tuy nhiên chỉ quan hệ 1 người tình, kiêng cữ quan hệ bừa bãi, nhiều tình nhân.

- kiêng hút thuốc lá, uống rượu bia bởi vì nó có thể khiến hiện tượng viêm nặng hơn, sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm.

- vận động, luyện rèn thể dục thể thao ở cấp độ vừa phải để tránh gây thương tổn thêm.

- Mặc quần rộng rãi, thoải mái kị mặc quần bó sát.

- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch tinh, đặc biệt nên vệ sinh trước và sau khi “yêu” để ngăn chặn vi khuẩn, vi rút có khả năng xâm phạm vào bên trong và gây bệnh.


Hi vọng qua những tư vấn có lợi trên về vấn đề viêm tinh hoàn nên kiêng gì của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thiên Hòa đã giải đáp được vướng mắc của bạn Cường cũng như nhiều mày râu khác. Nếu bạn còn vấn đề gì đắn đo cần được chia sẻ thêm bạn có thể nói chuyện trực tiếp với bác sĩ hoặc liên hệ đến số 0433 896 999 để được giải thích kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không