Một số bệnh bị nhiễm khi bị tiểu ra máu sau quan hệ


Nhiều mày râu đang mắc phải trường hợp quan hệ xong tiểu ra máu điều này nó không chỉ dẫn đến phái mạnh cảm giác tự ti mà nó còn làm tác động tới đời sống tinh dục cũng như là nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm

Hiện tượng đái buốt sau khi quan hệ do rất nhiều lí do gây ra. Trong đó với mày râu thường mối liên quan tới các các chứng bệnh như: viêm túi tinh,viêm mào tinh hoàn, nhiễm khuẩn niệu đạo,viêm bọng đái. không chỉ vậy biểu hiện đi tiểu chảy máu sau quan hệ còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý nghiêm trọng như: ung thư tuyến tiền liệt, u tinh hoàn,ung thư bàng quang.

Đi tiểu buốt sau khi quan hệ có thể do viêm nhiễm đường tiết niệu, niệu đạo, bọng đái. Vi khuẩn xâm phạm giản đơn vào các cơ quan đường tiết niệu gây viêm và thương tích cho các bộ phận niệu đạo, đài bể thận,cầu thận,bàng quang. Từ đó có lẽ là lí do gây ra dấu hiệu trong nước tiểu có nhiễm hồng cầu.




Đi giải buốt sau khi quan hệ còn cảnh báo nguy cơ mắc lậu. Tuy nhiên khi gây ra các các căn bệnh nam khoa như viêm đường tiết niệu cũng kèm theo tiểu ra máu. Bệnh lậu trên thực sự không khó chữa nhưng bệnh đã biến chuyển sang thời kì mạn tính để chữa khỏi sẽ rất khó khăn.

Cần làm gì khi gặp triệu chứng tiểu tiện buốt và chảy máu sau khi quan hệ

Lí do tiểu ra máu còn có khả năng do tác dụng phụ khi dùng thuốc đó là dùng thuốc chống đông, thuốc chống u. bởi vậy người mắc bệnh không được dùng bất cứ loại thuốc nào khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Khi gặp triệu chứng đi tiểu tiện buốt sau khi quan hệ người bệnh không nên chủ quan. mà cần chủ động đi khám nam khoa tại phòng khám đáng tin để các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm thăm khám và đảm bảo điều trị đạt được chất lượng cao.

Ngoài ra cần để ý tới việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt trước sau khi quan hệ. Như vậy sẽ tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn nặng hơn để hỗ trợ tốt hơn cho việc chữa bệnh.

Trên đây là một số tư vấn về triệu chứng tiểu ra máu sau khi quan hệ. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào có khả năng gọi điện theo đường dây nóng 0433 896 999 để được bác sĩ chuyên gia trả lời rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp phòng khám Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội để được khám chữa chữa trị chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không