Nam giới bị xuất tinh sớm khi lần đầu quan hệ và việc cần làm



xuất tinh sớm đầu tiên quan hệ là trường hợp phổ biến mà rất nhiều mày râu mắc phải và được nhận rất nhiều sự để ý của các thanh thiếu niên.phòng khám Thiên Hòa xin tư vấn một vài thông tinh về vấn đề xuất tinh sớm trong đầu tiên quan hệ.

xuất tinh sớm là tình trạng quý ông xuất tinh sau khi đưa “cậu nhỏ” vào âm hộ của người tình nhân dưới 2 phút. triệu chứng xuất tinh sớm gây nên mất tự tin tinh thần cho nhiều nam giới cũng như cản trở sự hài hòa trong chuyện chăn gối khiến đời sống tình dục không được cực khoái.

nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm có khả năng là tác nhân do chứng bệnh, tuổi tác, chấn thương…, và cũng có lẽ mắc vấn đề về tâm sinh lý. nhanh xuất tinh trong bắt đầu quan hệ chủ yếu thuộc về vấn đề tinh thần.

Rất nhiều vướng mắc được cung cấp cơ sở y tế An Khang tâm sự về vấn đề nhanh xuất tinh trong lần đầu tiên quan hệ ở đàn ông xấu hổ có,thiếu tự tin có và những e ngại với nhân tình chỉ có thể chia sẻ thầm kín với các bác sĩ chuyên khoa qua đường giây nóng. Các chuyên gia cho rằng, điều này là triệt để bình thường và không có gì lo nghĩ.

xuất tinh sớm trong quan hệ lần đầu có lẽ lý giải bởi vấn đề tâm lý. quý ông quan hệ bắt đầu thường có cảm thấy lo lắng và hồi hộp, đây là một trong những nguyên nhân gây ra nhanh xuất tinh và đặc biệt khi lần đầu quan hệ với chị em, cậu nhỏ cọ xát với môi trường vùng kín của chị em có trường hợp đã xuất tinh ngay khi đưa “cậu nhỏ” vào âm hộ đối tác tình dục. bệnh xuất tinh sớm trong bắt đầu quan hệ có lẽ là do mày râu chưa có kỹ năng và do sẵn sàng tâm lý chưa tốt.



Khi bị xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ phải làm gì?nhanh xuất tinh ở bắt đầu quan hệ là tình trạng bình thường nên bạn không nên lo sợ, giữ cho tâm trạng luôn thoải mái và thả lỏng tâm lý cho những lần quan hệ sau.

Có những quý ông còn nhanh xuất tinh không chỉ lần đầu tiên mà đến lần thứ hai vẫn xảy ra trường hợp này. Đây vẫn là điều được cho là trong mức giới hạn bình thường của sinh lý. bạn sẽ có kinh nghiệm và quen dần với cảm xúc "yêu" trong những lần sau.

Theo thống kê nếu sau khoảng từ 5 đến 7 lần quan hệ, mà mày râu vẫn mắc chứng xuất tinh nhanh thì có khả năng đó là biểu hiện xuất phát từ căn bệnh. Bạn nên đến các bác sĩ chuyên khoa để được chia sẻ, kiểm tra và có cách điều trị cụ thể khi mắc phải tình trạng này.

Cách chống nhanh xuất tinh trong lần đầu quan hệĐể có thể chống xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ  bạn nên sẵn sàng tốt về mặt tâm sinh lý, giữ gìn tâm trạng thoải mái và bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc .một số cách chống nhanh xuất tinh mà bạn có thể dùng như sau:

- Dành nhiều thời gian cho khúc dạo đầu

- Phân tán cảm xúc

- Sử dụng bao cao su
Trên đây là những dữ liệu tư vấn về vấn đề nhanh xuất tinh trong đầu tiên quan hệ của các chuyên gia phong kham da khoa Thiên Hòa. Bạn hãy nối máy theo đường dây nóng của chúng tôi nếu có bất cưa vướng mắc gì hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ trung tâm y tế đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng hà nội. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp chu toàn giúp bạn.

Nhận xét

  1. Ngoài bài viết trên, bạn có thể tham khảo các phương pháp chữa trị chứng xuất tinh sớm hữu hiệu, an toàn bằng đông y ngay dưới đây nhé : http://namkhoaanviet.com/3-bai-thuoc-dong-y-chua-benh-xuat-tinh-som-bang-dong-y/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không