Quý ông bị xuất tinh nhanh có sao không?

xuất tinh sớm là một tổn thương về sinh lý khá phổ thông ở mày râu lúc này, bệnh trở thành nỗi e sợ của nhiều đấng đàn ông. Bệnh có lẽ gây ra những tai biến vết thương nghiêm trọng đến khả năng sinh sôi, sinh lý cũng như đời sống chăn gối vợ anh xã nếu bệnh không được kiểm tra và có phương thức chữa trị kịp lúc.



Nguyên nhân gây nên bệnh nhanh xuất tinh do đâu?



Dưới đây là một số lí do chủ yếu dẫn đến bệnh nhanh xuất tinh ở nam giới:



- Do bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu: căn bệnh này dẫn đến các dây thần kinh ở quy đầu hết sức mẫn cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có khả năng xuất tinh. Đây là chứng bệnh bẩm sinh hay gặp ở phái mạnh chính bởi thế đàn ông cần phải đến phong kham chuyên khoa càng sớm càng tốt để được xét nghiệm và được tiến hành tiểu phẫu bao quy đầu kịp thời.



- Thói quen thủ dâm: khi thủ dâm với mức độ quá nhiều hoặc trong thời gian dài sẽ vô tình tạo thành thói quen cho “cậu bé” cứ gặp kích thích là xuất tinh.



- nhân tố tâm lý: phái mạnh thường xuyên có tâm sinh lý lo âu, lo lắng không làm vui lòng đối tác tình dục,… hoặc phải chịu những ép căng thẳng vì chuyện làm việc, các sự liên quan xã hội,… cũng là một yếu tố dễ làm cho việc xuất tinh xảy ra nhanh.



- một số nhân tố khác như thói quen ăn uống, sinh hoạt, mắc một số chứng bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,… cũng có thể gây nên chứng xuat tin som rối loạn cương dương ở đàn ông.





Bị xuất tinh sớm có sao không?



Tuy bệnh nhanh xuất tinh không gây nghiêm trọng đến mạng sống người mắc bệnh tuy nhiên nếu không được kiểm tra và chữa trị kịp thời bệnh có thể gây ra những di chứng nguy hiểm như sau:



- ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh: bệnh khiến mày râu luôn cảm giác tự ti, thiếu tự tin mỗi khi gần gũi bạn tình. Họ cảm thấy mỏi mệt, chán nản lâu ngày có lẽ dẫn đến trầm cảm, mất ngủ tác hại đến công việc, chế độ sống thường ngày.



- Gây nguy cơ vô sinh: đây là biến chứng vô cùng nguy hiểm, quý ông chưa cho “cậu bé” vào ở trong vùng kín đã bị xuất tinh ra sẽ dẫn đến tinh dịch chưa thể di căn vào ở trong gặp trứng để thụ tinh. Từ đó khiến cho việc thụ thai trở nên khó khăn lâu dần có lẽ gây nên vô sinh hiếm trễ.



- tác động đến sinh lý nam: hiện tượng bệnh xuất tinh sớm kéo dài có khả năng gây ra tình trạng rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương, làm cho quý ông mất chức năng “giao ban” hoàn toàn.



- ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: việc xuất tinh ra nhanh chóng trong khi chưa làm đối tác tình dục lên đỉnh dễ dẫn đến những rạn nứt, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân vợ ông xã.



Hi vọng với những chia sẻ trên của phòng khám nam khoa an khang đã giúp cho nhiều bạn đọc có thêm tài liệu có ích về bệnh xuất tinh nhanh.Để từ đó có hướng chủ động đi xét nghiệm và chữa trị sớm, ngăn chặn những tai biến nghiêm trọng có lẽ xảy ra. Nếu còn vấn đề gì phân vân cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có thể nối máy trực tiếp tới số máy để được hồi đáp và hỗ trợ đúng lúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không