Món ăn nào gây bệnh liệt dương ở nam giới


liệt dương là bệnh tật khiến cho quý ông cảm giác rất hoang mang khi bị mắc phải chứng bệnh này.vì thế việc phòng ngừa bệnh này không phải ai cũng biết.Đôi khi việc ăn uống hàng ngày không chú ý đã không cố ý ăn phải những đồ ăn làm ảnh hưởng đến sinh lý của mày râu.phong kham Thiên Hòa xin chia sẻ một số thức ăn nếu sử dụng nhiều có thể sẽ gây nên liệt dương ở quý ông

Những món ăn có lẽ gây liệt dương ở mày râu

Cà rốt
ăn nhiều cà rốt cũng không tốt cho nam giới bởi chất Allicin trong cà rốt có lẽ loại thải và phá hủy huyết tương trong cơ thể, dẫn đến tình trạng thiếu máu, lao lực cơ thể và kéo đến việc cương dương trở nân khó khăn. Chính bởi thế, nam giới không nên ăn cà rốt để tránh gây tác động đến khả năng sinh lý phái mạnh. Đặc biệt là khi uống rượu mày râu không nên ăn cà rốt.

Dưa chuộtTheo Đông y quý ông ăn quá độ dưa chuột sẽ có khả năng dẫn tới bất lực. bởi vậy, nam giới nên ngăn ngừa ăn loại món ăn này, cũng như không nên ăn dưa chuột trong một thời gian dài để tránh làm tác động tới chức năng của thận gây ra liet duong o nam.



Cao trăn, thịt trănMón sự liên quan đến trăn là những thực phẩm gây bất lực hàng đầu.Ca trăn và thịt chăn mặc dù rất quý nhưng khi nam áp dụng sẽ có công dụng phụ là làm teo hoặc dẹt các mô cương.Điều đó làm cho máu chưa thể dồn về các mô cương khiến phái mạnh không thể cương dương. Đặc biệt, phái mạnh có thể gây ra tình trạng liet duong mãi mãi nếu áp dụng cao trăn thường xuyên , không có giải pháp để hồi phục. vì thế các nữ giới không nên làm các thức ăn từ thịt trăn, mua cao trăn, để bồi bổ cho chồng, tránh trường hợp như nói ở trên.

MăngMăng là khá ngon miệng và có lẽ biến thành rất nhiều món khác nhau nên được nhiều bà nội trợ yêu thích.Tuy nhiên nó là thức ăn rất độc.chất axit oxalic trong măng kéo đến quá trình hấp thụ kẽm và canxi của cơ thể và khiến chức năng tình dục bị suy giảm.

Hạt dẻHạt dẻ tuy có giá trị dưỡng chất rất cao nhưng nó lại làm khảo khát tình dục của quý ông bị suy giảm do hạt dẻ có tính lạnh

Ăn nhiều mù tạtMù tạt nói riêng và những thực phẩm có tính cay nóng nói chung luôn được rất nhiều nam giới yêu thích. Mù tạt giảm xuống đáng kể lượng hooc-môn nam, nếu đàn ông ăn nhiều mù tạt sẽ khiến cho chức năng tình dục bị suy giảm và dẫn tới bất lực.

Trên đây là một sô đồ ăn nam giới không nên ăn để tránh bị bất lực mà phòng khám tư vấn.Mọi trăn trở cần trả lời xin gọi tới đường dây nóng để được chia sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khí hư ra nhiều khi mang thai ở phụ nữ

Nguyên nhân bị mọc mụn ở dương vật

Xuất tinh sớm ở nam giới có con được không